Xiaomi TV Stick 4K
- Thiết bị phát nội dung nghe nhìn di động 4K
- Hỗ trợ Dolby Atmos™ và Dolby Vision®
- Có sự hỗ trợ của Android TV™ 11
1,150,000 ₫
Mở hộp và trên tay Xiaomi TV Stick 4K thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi
Hộp đựng bên ngoài của Xiaomi TV Stick 4K có thiết kế đơn giản với tông màu cam làm chủ đạo, điểm lên đó là hình ảnh và tên của sản phẩm được in rất nổi bật ở mặt trên hộp đựng. Đồng thời, phần mặt sau của hộp được in đầy đủ thông tin cơ bản để người dùng có thể dễ nắm bắt trước khi quyết định mua sản phẩm.

Bên trong hộp, ngoài Xiaomi TV Stick 4K ra thì nhà sản xuất còn tặng kèm cho người dùng một chiếc remote (điều khiển), bộ sạc cổng Micro USB và một chiếc cáp USB mở rộng để người dùng có thể sử dụng thiết bị một cách thuận tiện.

Đến với nhân vật chính của chúng ta trong bài viết này – Xiaomi TV Stick 4K. Sản phẩm có thiết kế theo dạng một chiếc USB cực nhỏ gọn khi chỉ nặng 42.8 gram, giúp người dùng có thể dễ dàng cho vào balo, túi xách,… mà không chiếm quá nhiều diện tích. Hơn nữa, Xiaomi TV Stick 4K sử dụng cổng HDMI để kết nối TV, màn hình rời, laptop,… nên bạn có thể giải trí mọi lúc mọi nơi, miễn là các thiết bị bạn đang dùng có hỗ trợ cổng kết nối này.

Tiếp theo là một phụ kiện tối quan trọng đối với các thiết bị đầu thu SmartTV, đó chính là remote (điều khiển). Chiếc remote được tặng kèm theo Xiaomi TV Stick 4K được thiết kế theo hướng tối giản với nút D-Pad lớn dễ tương tác, hệ thống phím chức năng và các phím tắt để người dùng có thể truy cập nhanh các ứng dụng giải trí quen thuộc như Netflix, Amazon Prime Video,…

Đồng thời, remote này còn được trang bị cảm biến hồng ngoại IR Blaster để người dùng có thể điều khiển đầu thu Xiaomi TV Stick 4K (hoặc TV thông thường) từ xa một cách tiện lợi.
Xiaomi TV Stick 4K hiển thị hình ảnh 4K cực sắc nét, tính năng nổi bật
Tuy sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng khả năng xuất hình ảnh của Xiaomi TV Stick 4K thực sự rất đỉnh. Cụ thể, thiết bị được trang bị vi xử lý 4 nhân Cortex-A35 cùng với nhân đồ họa Mali-G31 MP2 mạnh mẽ. Nhờ đó mà Xiaomi TV Stick 4K có thể cho ra hình ảnh với độ phân giải lên đến 4K. Thêm vào đấy, Xiaomi TV Stick 4K còn hỗ trợ công nghệ hiển thị HDR10, cùng Dolby Vision. Qua đó, người dùng có được trải nghiệm thị giác mãn nhãn với những khung hình sống động và sắc nét khi thưởng thức những bộ phim.

Hơn nữa, Xiaomi TV Stick 4K hoạt động trên giao diện Google TV (dựa trên Android TV 11). Do đó, xét về khả năng tương tác cũng như các công cụ được tích hợp sẵn thì Xiaomi TV Stick 4K không có nhiều sự khác biệt so với SmartTV thông thường. Tuy nhiên, thiết bị này của Xiaomi được tích hợp ứng dụng Xiaomi TV+ để chúng ta có thể xem một số nội dung có sẵn trong trường hợp bạn chưa đăng ký bất kỳ dịch vụ trực tuyến nào.

Về khả năng kết nối không dây, Xiaomi TV Stick 4K hỗ trợ kết nối Internet thông qua Wi-Fi nhưng đường truyền thường khá chậm sau khi thiết bị được bật lên từ chế độ ngủ (theo đánh giá từ trang GSMArena). Thiết bị cũng được trang bị kết nối Bluetooth để liên kết đến các thiết bị ngoại vi không dây một cách linh hoạt. Độ trễ của kết nối Bluetooth trên Xiaomi TV Stick 4K không quá thấp nên người dùng có thể kết nối sản phẩm với tai nghe không dây mà âm thanh không bị ngắt quãng đột ngột.

Ngoài ra, Xiaomi TV Stick 4K còn cho phép người dùng chơi các tựa game thông qua ứng dụng Steam Link (có sẵn phiên bản dành cho Android TV trên CH Play). Theo tác giả bài viết trên trang GSMArena, chỉ cần một vài bước thiết lập đơn giản thì anh ấy hoàn toàn có thể chơi tựa game Elder Ring trên Xiaomi TV Stick 4K. Tuy cách thức điều khiển bằng D-Pad có một chút khó khăn và độ trễ cao nhưng tác giả thấy điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm. Đồng thời, anh ấy còn đề cập rằng vấn đề trên thường ít xảy ra khi chúng ta chơi các tựa game đơn giản.
Tổng kết
Nhìn chung, với thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng xuất hình 4K thì Xiaomi TV Stick 4K sẽ là một trợ thủ đắc lực để bạn có thể giải trí tiện lợi ở mọi lúc, mọi nơi. Vậy bạn đánh giá như thế nào về Xiaomi TV Stick 4K? Hãy để lại ý kiến bên dưới cho chúng mình được biết nhé!

A. PHẠM VI BẢO HÀNH
I. Thời hạn bảo hành sản phẩm
Tất cả sản phẩm Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO sẽ được bảo hành theo quy định sau:
1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin Thư điện tử; hoặc dựa vào số điện thoại; hoặc hoá đơn giấy
2. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng Thư điện tử hoặc số điện thoại thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A)
Stt | Sản phẩm | Thời hạn bảo hành Kể từ ngày mua (A) |
1 | tivi Xiaomi | 12-24 tháng |
2 | Màn hình vi tính | 12 tháng-36 tháng |
3 | Máy chiếu | 12 tháng |
4 | Máy giặt, Tủ Lạnh, Máy điều hòa | 12 tháng |
II. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành
Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:
- 1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;
- 2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.
III. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới
- 1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;
- 2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.
IV. Điều kiện bảo hành
- 1. Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO
- 2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
- 3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
V. Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED
- 1. Không hình hoặc không màn sáng;
- 2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
- 3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
- 4. Chấm trắng;
- 5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
- 6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;
Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.
VI. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
- a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;
- b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
- c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường;
- d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành TOKOO;
- e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
- f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…
2. Những trường hợp mất quyền bảo hành
- a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
- b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là TOKOO sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
- c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
- d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
- e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được TOKOO cung cấp;
- f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là TOKOO;
- g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;
B. CÁC DỊCH VỤ CỦA TOKOO
I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của TOKOO
Số điện thoại miễn phí toàn quốc Khiếu nại: 082 5002288 (8:00 – 21:30), cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…
TOKOO Sài Gòn
- 64/4 Cù Lao, Phường 02, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
- Hotline: 0984 3112 30
TOKOO Hà Nội
- L7-28, Đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
- Hotline: 0988 009926
TOKOO Hải Phòng
- Số 82 Lạch Tray, Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng
- Hotline: 0988 009926
Hệ thống TOKOO cung cấp các giá trị phục vụ cho khách hàng:
- Thời gian mua sắm thuận tiện cho quý khách hàng, thời gian mở cửa từ 8:30 đến 21:30, kể cả ngày lễ và Chủ nhật.
- Nhân viên luôn Chủ động - Cười - Chào - Cảm ơn khách hàng.
- Hàng hóa đa dạng.
- Các mặt hàng kinh doanh luôn được cập nhật những mẫu mã mới nhất cùng giá cả cạnh tranh.
- Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất.
- Hỗ trợ thanh toán linh hoạt qua thẻ Visa, Master Card.
- Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Hệ thống TOKOO mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ Tokoo. Quý khách là nguồn động lực lớn nhất để chúng tôi không ngừng cải tiến và phục vụ tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tiếp tục hành trình mua sắm thú vị và khám phá những sản phẩm độc đáo tại Tokoo. Xin chân thành cảm ơn!
Tập đoàn FPT | Đơn hàng tivi Xiaomi 85 inch và 100 inch
THACO AUTO | Đơn hàng tivi Xiaomi 75, 70 & 77 inch
Haidilao | Đơn hàng Tivi Xiaomi 60 & 65 inch
Petrolimex | Đơn hàng tivi Xiaomi 86 inch
Các trung tâm kho vận của TOKOO sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng và người tiêu dùng