Vấn đề thường gặp

  • Q: Tôi cần thanh toán bao lâu cho đơn hàng sau khi đơn hàng được tạo?Trả lời: Chúng tôi sẽ đặt trước cho bạn 24 giờ sau khi đặt hàng. Để đảm bảo tính hợp lệ của đơn hàng, bạn cần hoàn tất thanh toán trong vòng 24 giờ; đơn hàng không thể được sửa đổi hoặc kết hợp.
  • H: Thanh toán trực tuyến đã thành công. Tại sao trạng thái đơn hàng của tôi vẫn hiển thị “Thanh toán đang chờ xử lý”?A: Nói chung, thanh toán trực tuyến được nhận ngay lập tức. Tuy nhiên, đôi khi có thể bị chậm vài phút vì lý do mạng. Vui lòng kiên nhẫn chờ đợi và kiểm tra số dư tài khoản thẻ ngân hàng của bạn kịp thời. Nếu khoản phí đã được khấu trừ, nhưng trạng thái đơn hàng vẫn là “thanh toán đang chờ xử lý”, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng để xử lý.
  • Q: 8H sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hay hậu cần nào?Trả lời: Hậu cần Debang được sử dụng cho nệm lớn, SF được sử dụng cho gối nhỏ, Yuantong được sử dụng cho gối hình chữ U và chuyển phát nhanh không được hỗ trợ trong thời điểm hiện tại.
  • Q: Sẽ mất bao lâu để gói hàng của tôi đến nơi?Trả lời: Trong các trường hợp thông thường, chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 1-3 ngày làm việc sau khi đơn hàng được thanh toán thành công. Thời gian giao hàng phụ thuộc vào thời gian giao hàng nhanh.
  • Q: Làm thế nào để tôi được miễn phí vận chuyển?Trả lời: Đối với phạm vi giao hàng hậu cần, chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà miễn phí. Nếu không thuộc phạm vi giao hàng, người dùng vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng trước khi bán hàng trước khi đặt hàng hoặc gọi 400-806-9296 để hỏi xem có thể giao hàng bằng cách tự thanh toán hoặc thanh toán khác không .
  • Q: Có sự khác biệt màu sắc giữa vật thật và ảnh không?Trả lời: Các bức ảnh sản phẩm trong 8H đều được chụp bằng hiện vật và màu sắc đã được nhà thiết kế kiểm chứng. Do sự khác biệt về màn hình máy tính khác nhau, ánh sáng và độ sáng, khó tránh khỏi sự khác biệt màu sắc.
  • Q: Làm thế nào để tôi nhận được hóa đơn?Trả lời: Điền thông tin hóa đơn cần thiết vào trang thanh toán của sản phẩm bạn đã mua, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua dịch vụ khách hàng trực tuyến để lấy hóa đơn cho sản phẩm.
    Để đăng ký hóa đơn thông qua dịch vụ khách hàng trực tuyến, bạn cần cung cấp các thông tin sau: số đơn đặt hàng, người liên hệ, thông tin liên hệ, địa chỉ liên hệ, tiêu đề hóa đơn, số tiền lập hóa đơn (nội dung hóa đơn (được phát hành theo danh mục hoặc chi tiết tương ứng); Số nhận dạng người nộp thuế, tài khoản ngân hàng và số tài khoản, địa chỉ công ty, 8H sẽ xuất hóa đơn trong vòng 15 ngày làm việc sau khi nhận được thông tin và gửi cho bạn bằng cách chuyển phát nhanh hàng ngày. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào, bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.
  • Q: thông tin liên lạc cho dịch vụ khách hàng là gì?A: Bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng thông qua dịch vụ khách hàng trực tuyến và điện thoại.
    Điện thoại dịch vụ khách hàng: 400-806-9296