-34%
, , ,

Tivi Xiaomi A2 43 inch (Giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ 2 năm bảo hành)

Số lượng trong kho

Hết hàng


  • Dòng A2 Series
  • Màn hình: Full HD
  • RAM: 1.5GB
  • Dung lượng: 8GB

5,250,000  7,990,000 

Hết hàng

Xiaomi đã chính thức ra mắt hai kích thước mới – 43 inch và 32 inch cho dòng Xiaomi TV A2 tại thị trường Việt Nam. Tiếp nối thành công với doanh số bán ra của sản phẩm tiền nhiệm là 10.000 chiếc, Xiaomi tiếp tục đáp ứng nhu cầu giải trí tại gia ngày càng nâng cấp của người dùng với hai phiên bản mới này.
Xem video những chi tiết đánh giá của Xiaomi TV A43 inches

Bộ đôi Xiaomi TV A2 43 inch và 32 inch được ví như trung tâm điều khiển của ngôi nhà với khả năng kết nối toàn diện các thiết bị AIoT hoàn toàn tự động chỉ bằng giọng nói, sở hữu thông số kỹ thuật cao cấp cho phần âm thanh và hình ảnh, cũng như khả năng truy cập, tích hợp tất cả những nội dung mới nhất từ khắp nơi trên thế giới.
Với kích thước nhỏ gọn hơn, Xiaomi TV A2 32 inch và 43 inch hoàn toàn phù hợp với các gia đình hiện đại đang tìm kiếm trải nghiệm giải trí đỉnh cao trong chính ngôi nhà của mình. Dòng Xiaomi TV A2 được đặt gọn trong khung kim loại nguyên khối và được nâng chắc chắn bởi chân đế đôi chắc chắn, tạo nên thiết kế không viền mang tính thời thượng và tinh tế.
Xiaomi TV A2 32 inch tự hào sở hữu màn hình HD mang lại độ sâu và màu sắc thực tế nhất. Riêng Xiaomi TV A2 43 inch được trang bị màn hình FHD thông minh ấn tượng, mang đến trải nghiệm xem chân thực và tầm nhìn hoành tráng. Với góc nhìn cực rộng – 178 độ của TV, người dùng sẽ không sợ bỏ lỡ bất kì chi tiết nào trên màn hình. Hai phiên bản mới còn được trang bị âm thanh vòm đa chiều chất lượng cao từ Dolby Audio™ và DTS®Virtual:X sẽ giúp người dùng thỏa thích tận hưởng và đắm chìm trong không giải trí bất tận.
Trợ lý Google được tích hợp sẵn trên Xiaomi TV A2 32 inch và 43 inch, hỗ trợ người dùng điều khiển bằng giọng nói để tự động hóa các thiết bị AIoT đã được kết nối sẵn. Điều khiển từ xa Bluetooth 360° cũng giúp việc truy cập thiết bị được dễ dàng hơn từ mọi góc độ. Với hệ thống Android TV™, người dùng có thể truy cập tức thì vào những bộ phim và chương trình trên Netflix, Prime Video, YouTube, cùng hàng nghìn ứng dụng khác qua Google Play. TV này cũng có Chromecast, một công cụ tích hợp giúp người dùng truyền trực tiếp nội dung từ smartphone, máy tính bảng hoặc laptop lên TV.
Xiaomi TV A2 43 inch và 32 inch ra mắt với ưu đãi giảm ngay 2 triệu ảnh 1

 

 

 

Xiaomi TV A2 43 inch và 32 inch ra mắt với ưu đãi giảm ngay 2 triệu ảnh 2

Giá bán sản phẩm:

– Xiaomi TV A2 43 inch có giá chính thức là 7,990,000 đồng.

– Xiaomi TV A2 32 inch có giá chính thức là 5,990,000 đồng.

Chương trình khuyến mãi mở bán:

– Đặc biệt, từ ngày 09.09.2022 đến ngày 18.09.2022, Xiaomi TV A2 với 2 phiên bản mới sẽ có mức giá cực kì ưu đãi là 5,990,000 đồng cho Xiaomi TV A2 43 inch và mức giá 3,990,000 đồng cho Xiaomi TV A2 32 inch.

Tiện ích

Chiếu điện thoại lên TV (không dây), Chiếu màn hình qua Airplay 2, Kết nối loa qua Bluetooth, Trợ lý ảo Google Assistant

Độ phân giải

Full HD

Kích Thước Màn Hình

43 inch

Brand

Thông số hiển thị

Độ phân giải 1.920 × 1.080
Góc nhìn 178 °
Tốc độ làm mới 60Hz
Độ sâu màu 1.07 tỷ

Bộ vi xử lý và lưu trữ

Bộ nhớ ngoài 1.5GB
Bộ nhớ trong 8GB
CPU CA55 Lõi tứ
GPU Mali G31 MP2

Các cổng kết nối

HDMI 2(bao gồm 1 cổng ARC)
USB 2
AV 1
Ethernet (LAN) 1
Cổng âm thanh 3.5mm 1
Khe cắm CI 1

Cấu hình không dây

Wifi 2.4GHz/5GHz
Bluetooth 5.0 Hỗ trợ
Hệ thống truyền phát: DVB-T2/C Hỗ trợ

Loa/Audio

Loa 10W x 2
Giải mã âm thanh Dolby Audio™, DTS-X và DTS® Virtual:X

Kích thước và trọng lượng

Kích thước bao gồm chân đế 954.7 × 209.0 × 599.2 mm
Kích thước không bao gồm chân đế 954.7 × 82.3 × 555.4 mm
Trọng lượng đóng gói 8.5kg

Môi trường năng lượng và vận hành

Nguồn điện 75W
Điện áp 100~240V~50/60HZ
Nhiệt độ làm việc 0℃~40℃
Nhiệt độ bảo quản -15℃~45℃
Độ ẩm 20%~80%
Độ ẩm tương đối <80%

A. PHẠM VI BẢO HÀNH

I. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin Thư điện tử; hoặc dựa vào số điện thoại; hoặc hoá đơn giấy

2. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng Thư điện tử hoặc số điện thoại thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A)

Stt Sản phẩm Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày mua (A)
1 Tivi 12-24 tháng
2 Màn hình vi tính 12 tháng
3 Máy chiếu 12 tháng
4 Máy giặt, Tủ Lạnh, Máy điều hòa 12 tháng

II. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

  • 1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;
  • 2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

III. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới

  • 1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;
  • 2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

IV. Điều kiện bảo hành

  • 1. Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO
  • 2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
  • 3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

V. Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED

  • 1. Không hình hoặc không màn sáng;
  • 2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
  • 3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
  • 4. Chấm trắng;
  • 5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
  • 6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

VI. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;
  • b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
  • c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường;
  • d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Tivixiaomi.com;
  • e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
  • f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

2. Những trường hợp mất quyền bảo hành

  • a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
  • b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là TOKOO sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
  • c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
  • d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
  • e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được TOKOO cung cấp;
  • f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là TOKOO;
  • g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;

B. CÁC DỊCH VỤ CỦA TOKOO

I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của TOKOO

Số điện thoại miễn phí toàn quốc Khiếu nại: 082 5002288 (8:00 – 21:30), cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…