-2%

Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65B4PSA


  • Dòng OLED 2024 Series
  • Màn hình: 4K (Ultra HD)

51,890,000  52,890,000 

Smart Tivi LG OLED 65B4PSA 4K 65 inch thuộc dòng sản phẩm cao cấp của nhà LG, với một thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Với công nghệ hình ảnh hàng đầu từ bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K, âm thanh đa chiều sống động của Dolby Atmos và tích hợp hàng loạt các công nghệ tiên tiến khác, chiếc tivi này mang đến một trải nghiệm hoàn hảo trong việc xem, nghe và tương tác với nội dung trên màn hình. Và để có cái nhìn chi tiết hơn về mẫu sản phẩm này, hãy cùng Bestbuys tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Smart Tivi LG OLED 65B4PSA 4K 65 inch sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Bộ xử lý Alpha 8 AI: Tối đa trí tuệ cùng bộ xử lý trung tâm, với cải tiến công nghệ qua 11 năm đột phá, tái hiện từng khung hình OLED nguyên bản, tuyệt mĩ.

Tùy chỉnh AI – Đồng bộ muôn cách tận hưởngLựa chọn chế độ yêu thích, AI Picture Wizard sẽ thiết lập những khung hình được tinh chỉnh theo sở thích của bạn từ 85 triệu khả năng, sau đó thêm chế độ vào hồ sơ của bạn.
Dù ngày hay đêm, tính năng tinh chỉnh độ sáng sẽ phân tích ánh sáng trong không gian và cân bằng hình ảnh sắc nét vẹn toàn

OLED 4K tự phát sáng – Tuyệt tác công nghệ không đèn nềnKhúc biến tấu của hàng triệu điểm ảnh phát sáng rực rỡ, độc lập trong từng khung hình mà không cần tới sự trợ giúp của ánh sáng đèn nền mờ, tạo nên tuyệt tác với sắc đen hoàn hảo. Với các chứng nhận về mức độ hạn chế ánh sáng xanh, không nhấp nháy từ Công nghệ Eye Comfort, LG OLED bảo toàn thị lực tinh anh cho cả gia đình, gia tăng thời gian tận hưởng.

Mã: 65B4PSA Danh mục:
Brand

Tổng quan sản phẩm

Kích cỡ màn hình
65 ich
Góc nhìn 178 °
Tốc độ làm mới ( Tần số quét thực) 120Hz
Độ phân giải: 4K (Ultra HD)
3840 x 2160

Hình ảnh ( Xử lý)

Bộ xử lý α8 AI Processor 4K
HDR (High Dynamic Range) Dolby Vision / HDR10 / HLG
Dimming Technology Pixel Dimming
Chế độ hình ảnh
10 chế độ (Personalized Picture Wizard, Vivid, Standard, Eco, Cinema, Sports, Game, Filmmaker, (ISF)Expert(Bright Room), (ISF)Expert(Dark Room))
Điều chỉnh độ sáng AI

Các cổng kết nối

Kết nối Internet: Wifi, Cổng mạng LAN
Kết nối không dây: Bluetooth (Kết nối bàn phím, chuột)
USB Input 2ea (v 2.0)
Cổng nhận hình ảnh, âm thanh:
4ea (supports 4K 120Hz, eARC, VRR, ALLM, QMS (4 cổng))
Cổng xuất âm thanh: SPDIF (Optical Digital Audio Out)

Công nghệ âm thanh

Tổng công suất loa: 20W
Hệ thống loa 2.0 Kênh
Giải mã âm thanh Dolby Atmos, α8 AI Sound Pro (Virtual 9.1.2 Up-mix)

Tính năng thông minh

Ứng dụng điều khiển từ xa trên điện thoại – Có (LG ThinQ)
Điều khiển bằng giọng nói
Hoạt động được với Apple Airplay2

Kích thước và trọng lượng

Kích thước

Khối lượng có chân, đặt bàn

1449 x 896 x 235 mm

17.3 kg
Kích thước

Khối lượng không chân, treo tường

1449 x 832 x 45.9 mm

17.1 kg

Dựa trên 0 đánh giá

0.0 tổng thể
0
0
0
0
0

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65B4PSA”

Hiện tại không có đánh giá nào.

A. PHẠM VI BẢO HÀNH

I. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin Thư điện tử; hoặc dựa vào số điện thoại; hoặc hoá đơn giấy

2. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng Thư điện tử hoặc số điện thoại thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A)

Stt Sản phẩm Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày mua (A)
1 Tivi 12-24 tháng
2 Màn hình vi tính 12 tháng
3 Máy chiếu 12 tháng
4 Máy giặt, Tủ Lạnh, Máy điều hòa 12 tháng

II. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

  • 1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;
  • 2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

III. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới

  • 1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;
  • 2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

IV. Điều kiện bảo hành

  • 1. Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO
  • 2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
  • 3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

V. Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED

  • 1. Không hình hoặc không màn sáng;
  • 2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
  • 3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
  • 4. Chấm trắng;
  • 5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
  • 6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

VI. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;
  • b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
  • c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường;
  • d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Tivixiaomi.com;
  • e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
  • f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

2. Những trường hợp mất quyền bảo hành

  • a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
  • b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là TOKOO sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
  • c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
  • d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
  • e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được TOKOO cung cấp;
  • f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là TOKOO;
  • g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;

B. CÁC DỊCH VỤ CỦA TOKOO

I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của TOKOO

Số điện thoại miễn phí toàn quốc Khiếu nại: 082 5002288 (8:00 – 21:30), cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…

SHOPPING CART

close