Với thiết kế thông minh vượt trội Máy chạy bộ KingSmith – dòng sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của tập đoàn Xiaomi đã thực sự tạo ra một trào lưu luyện tập tại nhà ở hơn 92 quốc gia trên thế giới. Và giờ đây bạn có thể dễ dàng sở hữu Máy chạy bộ thông minhKingsmith R2 chính hãng ngay tại Việt Nam.
Thiết kế máy chạy bộ Kingsmith R2
Máy chạy bộ thông minh Kingsmith R2 được phát triển với các chế độ chạy bộ và đi bộ, thiết kế gấp gọn tối ưu không gian tới 90% so với máy chạy bộ truyền thống và có thể dễ dàng gấp lại và cất giữ nhờ thiết kế gấp đôi và bánh xe lăn trơn tru.
Kingsmith R2 cũng được trang bị tay cầm cân bằng có thể nâng lên hạ xuống tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn điều này mang trải nghiệm chạy tốt hơn cho người sử dụng.
Máy chạy bộ có thể gập lại 180 độ, giúp giảm đáng kể diện tích và không gian trong ngôi nhà của bạn. Kingsmith R2 còn được trang bị thanh an toàn thân mật với bánh xe di chuyển giúp việc cất giữ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Bạn dễ dàng di chuyển đặt máy vào cạnh tường, dưới gầm giường, hay ghế sofa… Với sự thiết kế gấp gọn này rất phù hợp với những hộ gia đình có diện tích nhỏ, cần tối ưu về không gian diện tích phòng.
Bộ khung sườn hợp kim nhôm
Máy chạy bộ Xiaomi Kingsmith R2 được trang bị một bộ khung hợp kim nhôm cao cấp nhưng cực kì chắc chắn để chịu tải trọng lên đến 110kg. Mặt khác, phía trên có một màn hình LED để phát đầy đủ các dữ liệu tập thể dục theo thời gian thực cho bạn.
Nhiều chế độ điều khiển khác nhau
Thảm chạy bộ 4 lớp
Máy chạy bộ Kingsmith R2 với khung được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và các đường trang trí đẹp kết hợp với đệm EVA, làm giảm tác động lực lên đầu gối của bạn khi đi bộ hoặc chạy bộ. Bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái khi vận động trên Kingsmith R2 mà không một máy truyền thống nào mang lại được.
Những tính năng này giúp máy chạy bộ KingSmith R2 trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người muốn tập luyện tại nhà một cách thuận tiện và hiệu quả.
Hãy là người đầu tiên đánh giá “Máy chạy bộ thông minh KingSmith R2 TRR2F” Hủy
Hiện tại không có đánh giá nào.
A. PHẠM VI BẢO HÀNH
I. Thời hạn bảo hành sản phẩm
Tất cả sản phẩm Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO sẽ được bảo hành theo quy định sau:
1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin Thư điện tử; hoặc dựa vào số điện thoại; hoặc hoá đơn giấy
2. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng Thư điện tử hoặc số điện thoại thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A)
Stt
Sản phẩm
Thời hạn bảo hành Kể từ ngày mua (A)
1
Tivi
12-24 tháng
2
Màn hình vi tính
12 tháng
3
Máy chiếu
12 tháng
4
Máy giặt, Tủ Lạnh, Máy điều hòa
12 tháng
II. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành
Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:
1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;
2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.
III. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới
1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;
2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.
IV. Điều kiện bảo hành
1. Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO
2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
V. Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED
1. Không hình hoặc không màn sáng;
2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
4. Chấm trắng;
5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;
Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.
VI. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;
b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường;
d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Tivixiaomi.com;
e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…
2. Những trường hợp mất quyền bảo hành
a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là TOKOO sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được TOKOO cung cấp;
f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là TOKOO;
g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;
B. CÁC DỊCH VỤ CỦA TOKOO
I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của TOKOO
Số điện thoại miễn phí toàn quốc Khiếu nại: 082 5002288 (8:00 – 21:30), cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…
Hiện tại không có đánh giá nào.