- Chất lượng 4K Ultra HD: Độ phân giải 3840×2160
- Màn hình công nghệ IPS 27 inch: Góc nhìn rộng 178°
- Giao diện Type-C đa chức năng: Hỗ trợ sạc ngược lên tới 90W
- Bảo vệ mắt Xiaomi Qingshan: Giải pháp bảo vệ mắt sáng tạo được chứng nhận có thẩm quyền
- ΔΕ < 1: Độ chính xác màu sắc chuyên nghiệp
- Điều chỉnh màu tương đồng với các sản phẩm Xiaomi, Redmi
- Phạm vi bao phủ màu rộng gam màu kép 95% DCI-P3, 100% sRGB
- Chân đế điều chỉnh đa chức năng: Nâng và xoay, điều chỉnh tự do
Màn hình máy tính, Màn Hình Xiaomi
Màn hình máy tính Redmi A27U 27 inch – Độ phân giải 4K, cổng Type C, hỗ trợ sạc 90W P27UCB-RA
- Chất lượng 4K Ultra HD: Độ phân giải 3840×2160
- Màn hình công nghệ IPS 27 inch: Góc nhìn rộng 178°
- Giao diện Type-C đa chức năng: Hỗ trợ sạc ngược lên tới 90W
5,690,000 ₫ 7,190,000 ₫
Dựa trên 0 đánh giá
Hãy là người đầu tiên đánh giá “Màn hình máy tính Redmi A27U 27 inch – Độ phân giải 4K, cổng Type C, hỗ trợ sạc 90W P27UCB-RA”
A. PHẠM VI BẢO HÀNH
I. Thời hạn bảo hành sản phẩm
Tất cả sản phẩm Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO sẽ được bảo hành theo quy định sau:
1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin Thư điện tử; hoặc dựa vào số điện thoại; hoặc hoá đơn giấy
2. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng Thư điện tử hoặc số điện thoại thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A)
II. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành
Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:
Stt | Sản phẩm | Thời hạn bảo hành Kể từ ngày mua (A) |
1 | Tivi | 12-24 tháng |
2 | Màn hình vi tính | 12 tháng |
3 | Máy chiếu | 12 tháng |
4 | Máy giặt, Tủ Lạnh, Máy điều hòa | 12 tháng |
- 1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;
- 2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.
- 1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;
- 2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.
- 1. Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO
- 2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
- 3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
- 1. Không hình hoặc không màn sáng;
- 2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
- 3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
- 4. Chấm trắng;
- 5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
- 6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;
- a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;
- b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
- c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường;
- d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Tivixiaomi.com;
- e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
- f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…
- a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
- b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là TOKOO sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
- c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
- d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
- e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được TOKOO cung cấp;
- f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là TOKOO;
- g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;
Hiện tại không có đánh giá nào.