-13%

Khăn lau kính Ecovacs Winbot X W-CC2A


  • Chất liệu: Vải
  • Tương thích với: WINBOT X
  • Tính năng đặc biệt: Có thể giặt được
Sản phẩm này sẽ được TOKOO vận chuyển nhanh trong 1 tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng. Các khách hàng ngoài Tỉnh thành trên, vui lòng liên hệ 0988 009926‬ để được tư vấn thêm.

354,000  409,000 

So sánh

Khăn lau kính Ecovacs Winbot X W-CC2A được thiết kế với vải sợi nhỏ dành riêng cho robot dọn dẹp Ecovacs Winbot X để lau cửa sổ, bộ sản phẩm bao gồm 2 chiếc khăn lau thay thế dễ dàng nhanh chóng và đơn giản. Bề mặt khăn lau mềm mại giúp loại bỏ hiệu quả các chất bẩn khác nhau mà không để lại vết trầy xước hoặc vết bẩn từ chất tẩy rửa. Khăn lau được gắn chắc chắn vào thân máy và có thể tái sử dụng.


Khăn lau kính Ecovacs Winbot X W-CC2A có độ bền lâu dài

Khăn lau kính Winbot X W-CC2A được sản xuất với chất liệu vải sợi cao cấp hỗ trợ làm tăng hiệu suất làm việc của Robot. Mỗi tấm khăn lau tương với thời gian sử dụng trung bình từ 6-12 tháng tùy thuộc vào diện tích làm sạch và thời gian hoạt động của nó. Nhờ vậy mà người dùng có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài và không cần lo lắng vấn đề gì.


Tái sử dụng khăn lau kính X W-CC2A giúp tiết kiệm chi phí

Để có thể tiết kiệm chi phí người dùng có thể tái sử dụng khăn lau kính nhiều lần, tuy nhiên cần phải đảm bảo khăn lau được giặt sạch sẽ và khô ráo để không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của Robot


Mã: W-CC2A Danh mục:
Brand

Cấu hình chi tiết

Tên sản phẩm
Khăn lau kính Ecovacs Winbot X W-CC2A
Model W-CC2A
Chất liệu Vải
Tương thích với WINBOT X
Tính năng đặc biệt
Có thể giặt được
Bộ sản phẩm gồm 2 chiếc
Thương hiệu ECOVACS

Dựa trên 0 đánh giá

0.0 tổng thể
0
0
0
0
0

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Khăn lau kính Ecovacs Winbot X W-CC2A”

Hiện tại không có đánh giá nào.

A. PHẠM VI BẢO HÀNH

I. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm Sản phẩm được phân phối bởi Tivixiaomi.com sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin Thư điện tử; hoặc dựa vào số điện thoại; hoặc hoá đơn giấy

2. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng Thư điện tử hoặc số điện thoại thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A)

Stt Sản phẩm Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày mua (A)
1 Tivi 12-24 tháng
2 Màn hình vi tính 12 tháng
3 Máy chiếu 12 tháng
4 Máy giặt, Tủ Lạnh, Máy điều hòa 12 tháng

II. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

  • 1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;
  • 2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

III. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới

  • 1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;
  • 2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

IV. Điều kiện bảo hành

  • 1. Sản phẩm được phân phối bởi Tivixiaomi.com
  • 2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
  • 3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

V. Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED

  • 1. Không hình hoặc không màn sáng;
  • 2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
  • 3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
  • 4. Chấm trắng;
  • 5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
  • 6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

VI. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;
  • b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
  • c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường;
  • d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Tivixiaomi.com;
  • e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
  • f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

2. Những trường hợp mất quyền bảo hành

  • a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
  • b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Tivixiaomi.com sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
  • c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
  • d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
  • e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Tivixiaomi.com cung cấp;
  • f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Tivixiaomi.com;
  • g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;

B. CÁC DỊCH VỤ CỦA TIVIXIAOMI.COM

I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Tivixiaomi.com

Số điện thoại miễn phí toàn quốc 1900-633-806, cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…Chi phí cuộc gọi sẽ được chi trả bởi Tivixiaomi.com.