-28%

Đồng hồ thông minh Mibro T2 XPAW012


  • Độ phân giải: 390*450
  • Dung lượng pin: 300mAh
  • Tiện ích: Đo nhịp tim, SPO2, báo thức, hẹn giờ
  • Màn hình: AMOLED HD 1.75 inch

1,290,000  1,790,000 

Đồng hồ thông minh Mibro T2 XPAW012 sở hữu một thiết kế tinh tế và đẹp mắt, được trang bị màn hình HD AMOLED sắc nét 1.75 inch mang tới trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động, hỗ trợ theo dõi dữ liệu sức khỏe với 105 chế độ thể thao đa dạng, thời lượng sử dụng ổn định, được làm từ vật liệu cao cấp, bền bỉ.


Đồng hồ thông minh Mibro T2 XPAW012 hình ảnh sắc nét, vật liệu cao cấp

Mibro T2 XPAW012 là chiếc smartwatch sở hữu chất lượng hình ảnh sống động và tinh tế với màn hình AMOLED HD đạt 340 ppi, độ phân giải cao 390*450 và kích thước màn hình 1.75 inch, từng chi tiết nhỏ cho tầm nhìn rộng hơn và rõ hơn. Đặc biệt, đồng hồ được trang bị GPU 2.5D mang đến khả năng hiển thị hình nền động mượt mà và mãn nhãn.


Với vật liệu được làm từ thép không gỉ cao cấp, Mibro T2 XPAW012 có tuổi thọ sử dụng lâu bền, mặt số có thể được chuyển đổi nhanh chóng chỉ với 1 cú xoay nhẹ.


Hiệu năng tuyệt vời, kết nối dễ dàng

Đồng hồ thông minh Mibro T2 XPAW012 sở hữu kiến trúc lõi kép cải thiện hiệu năng của bộ xử lý lên tới 80%, giúp bạn thực hiện các tác vụ cơ bản như nghe phát nhạc, theo dõi dữ liệu sức khỏe (nhịp tim, chỉ số SpO2, giấc ngủ),… một cách nhanh chóng, đồng thời có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.


Với chip Bluetooth 2 trong 1 hoàn toàn mới, khả năng kết nối các cuộc gọi Bluetooth sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Cánh tay đắc lực Mibro T2 XPAW012 giúp bạn cải thiện sức khỏe hiệu quả

Áp dụng cảm biến nhịp tim ma trận 4PD hoàn toàn mới, đồng hồ XPAW012 sẽ theo dõi hoàn toàn chính xác dữ liệu giấc ngủ ngắn trong ngày và giấc ngủ ban đêm của bạn, đưa ra đánh giá chất lượng giấc ngủ để bạn điều chỉnh kịp thời, đồng thời còn có khả năng theo dõi chuyển động mắt nhanh của giấc ngủ, trong thời gian đó mắt chuyển động nhanh và các cơ trên cơ thể thư giãn.


Đồng hồ Mibro T2 XPAW012 đa tính năng hữu ích 

Mibro T2 XPAW012 tích hợp một số tiện ích khác đầy hữu ích và thú vị như: Điều khiển phát nhạc, theo dõi mức độ căng thẳng, luyện thở, hẹn giờ, nhắc nhở ít vận động, cài đặt đồng hồ báo thức, theo dõi thời tiết,… phục vụ cho cuộc sống của bạn mỗi ngày.


Tại chế độ hàng ngày, bạn có thể sử dụng smartwatch Mibro T2 tới 10 ngày và có thể sử dụng tới 45 ngày tại chế độ cơ bản.


Mã: XPAW012 Danh mục:
Brand

Cấu hình chi tiết

Tên sản phẩm
Đồng hồ thông minh Mibro T2 XPAW012
Model XPAW012
Màn hình
AMOLED
Độ phân giải 390*450
Kích thước màn hình
1.75 inch
Chất liệu Kim loại + Nhựa (PA + GF), dây đeo Silica/Da
Dung lượng pin 300mAh
Cảm biến
  • Cảm biến Áp kế/Độ cao
  • Cảm biến Con quay hồi chuyển
  • Gia tốc kế
  • Cảm biến nhịp tim
  • Cảm biến SPO2
Tuổi thọ pin
  • Chế độ hàng ngày: 10 ngày
  • Chế độ cơ bản: 45 ngày
  • GPS: 11 giờ
  • Cuộc gọi Bluetooth: 6 giờ
  • Chế độ nghe nhạc: 4.5 tiếng
Chế độ thể thao 105 chế độ thể thao
Cuộc gọi Bluetooth & GPS
Phương pháp sạc Cổng sạc nam châm
Chống nước 2ATM
Ngôn ngữ 35 ngôn ngữ
Kích thước 50.95*36.67*11.3mm
Trọng lượng 53.7g (bao gồm cả dây đeo)
Thương hiệu Mibro

Dựa trên 0 đánh giá

0.0 tổng thể
0
0
0
0
0

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Đồng hồ thông minh Mibro T2 XPAW012”

Hiện tại không có đánh giá nào.

A. PHẠM VI BẢO HÀNH

I. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin Thư điện tử; hoặc dựa vào số điện thoại; hoặc hoá đơn giấy

2. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng Thư điện tử hoặc số điện thoại thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A)

Stt Sản phẩm Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày mua (A)
1 Tivi 12-24 tháng
2 Màn hình vi tính 12 tháng
3 Máy chiếu 12 tháng
4 Máy giặt, Tủ Lạnh, Máy điều hòa 12 tháng

II. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

  • 1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;
  • 2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

III. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới

  • 1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;
  • 2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

IV. Điều kiện bảo hành

  • 1. Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO
  • 2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
  • 3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

V. Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED

  • 1. Không hình hoặc không màn sáng;
  • 2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
  • 3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
  • 4. Chấm trắng;
  • 5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
  • 6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

VI. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;
  • b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
  • c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường;
  • d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Tivixiaomi.com;
  • e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
  • f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

2. Những trường hợp mất quyền bảo hành

  • a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
  • b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là TOKOO sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
  • c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
  • d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
  • e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được TOKOO cung cấp;
  • f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là TOKOO;
  • g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;

B. CÁC DỊCH VỤ CỦA TOKOO

I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của TOKOO

Số điện thoại miễn phí toàn quốc Khiếu nại: 082 5002288 (8:00 – 21:30), cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…

SHOPPING CART

close