Dock sạc hút rác tự động hay còn được gọi là trạm đổ rác tự động, trạm trống tự động (Automatic empty station) với mục đích cho phép robot hút bụi dọn rác từ hộp nhỏ hơn sang hộp rác lớn hơn để bạn không phải đổ rác thường xuyên. Dock sạc hút rác tự động cho robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 chính là một thiết bị như vậy, với nhiều tính năng công dụng được nâng cấp vượt trội, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.
Dock sạc Deebot T10 có chức năng kết hợp tự động sạc và làm sạch hộp bụi cho Deebot
Dock sạc hút rác tự động cho robot Ecovacs Deebot T10 có thiết kế thẩm mĩ, sang trọng
Với thiết kế màu trắng trang trọng, Dock sạc hút rác tự động Deebot T10 không chỉ là trạm đổ rác mà còn tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn trở lên thẩm mĩ hơn, sang trọng hơn. Cùng kích thước nhỏ gọn chỉ 43*31*41cm T10 AES gọn gàng và tinh tế hơn hẳn so với các model khác, việc lắp đặt sẽ trở lên dễ dàng và thân thiện hơn với đối với ngôi nhà của bạn.
Dock sạc hút rác tự động cho robot hút bụi Ecovacs Deebot T10 có khoang chứa dung tích khủng 3.2L
Với túi đựng có dung tích lớn nhất hiện nay 3.2 lít Dock sạc Deebot T10 sẽ giúp bạn không cần đổ hộp bụi hằng ngày. Dock sạc Ecovacs Deebot T10 có thể giữ được bụi, mảnh vụn hay lông thú cưng trong khoảng 1-2 tháng, mà không cần động tay chân, cho bạn trải nghiệm rảnh tay tuyệt vời.
Dock sạc hút rác tự động Ecovacs cho Deebot T10 có túi đựng thân thiện, cao cấp
Túi đựng cho Dock sạc dùng cho robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 bụi dùng 1 lần được làm từ chất liệu cao cấp 2 lớp, giữ hiệu quả đến 99% bụi hạt và các chất gây dị ứng,… Nắp giấy được thiết kế thông minh không để bụi lọt ra ngoài mỗi lần tháo lắp, việc thay thế trở lên dễ dàng hơn.
Dock sạc hút rác tự động cho robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 (T10 AES)
Model
CH2117
Dung tích chứa bụi
3.2L
Điện áp
220V
Chiều dài dây điện
2m
Trọng lượng
7.9kg
Tương thích
Deebot T10
Thương hiệu
ECOVACS
Dựa trên 0 đánh giá
0.0 tổng thể
0
0
0
0
0
Hãy là người đầu tiên đánh giá “Dock sạc Ecovacs Deebot T10 (T10 AES)” Hủy
Hiện tại không có đánh giá nào.
A. PHẠM VI BẢO HÀNH
I. Thời hạn bảo hành sản phẩm
Tất cả sản phẩm Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO sẽ được bảo hành theo quy định sau:
1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin Thư điện tử; hoặc dựa vào số điện thoại; hoặc hoá đơn giấy
2. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng Thư điện tử hoặc số điện thoại thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A)
Stt
Sản phẩm
Thời hạn bảo hành Kể từ ngày mua (A)
1
Tivi
12-24 tháng
2
Màn hình vi tính
12 tháng
3
Máy chiếu
12 tháng
4
Máy giặt, Tủ Lạnh, Máy điều hòa
12 tháng
II. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành
Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:
1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;
2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.
III. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới
1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;
2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.
IV. Điều kiện bảo hành
1. Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO
2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
V. Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED
1. Không hình hoặc không màn sáng;
2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
4. Chấm trắng;
5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;
Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.
VI. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;
b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường;
d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Tivixiaomi.com;
e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…
2. Những trường hợp mất quyền bảo hành
a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là TOKOO sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được TOKOO cung cấp;
f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là TOKOO;
g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;
B. CÁC DỊCH VỤ CỦA TOKOO
I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của TOKOO
Số điện thoại miễn phí toàn quốc Khiếu nại: 082 5002288 (8:00 – 21:30), cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…
Hiện tại không có đánh giá nào.