-6%
,

Điều hòa cây Xiaomi Mijia KFR-72L/F2A1 3HP 27000 BTU


  • Lỗi là đổi mới trong 101 ngày tận nhà
  • Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại
  • Bảo hành máy lạnh 1 năm, có người đến lấy tận nhà

29,990,000  31,990,000 

Điều hòa cây Xiaomi Mijia KFR-72LW F2A1 với khả năng làm lạnh và lọc khí thông minh, thiết kế đẹp, tiết kiệm diện tích và hàng loạt tính năng thông minh sẽ mang lại cho bạn không gian sống thoải mái, thư giãn nhất sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.


Khả năng tạo gió mạnh mẽ – Lọc khí trong lành

Điều hòa cây Xiaomi Mijia KFR-72LW F2A1 có khả năng cung cấp thể tích không khí trong lành lên đến 75m³/h mà không cần phải mở rộng lỗ thông gió. Thêm vào đó, bạn có thể tăng thể tích không khí trong lành lên đến 215m³/h bằng cách mở thêm các lỗ mới. Hệ thống lọc không khí hiệu quả của nó loại bỏ đồng thời 4 loại chất độc hại trong không khí bên trong nhà (CO2, PM2.5, formaldehyde, TVOC) tới 99,89%, giúp bạn có thể tận hưởng lượng oxy trong lành mà không cần phải ra ngoài.


Bộ lọc HEPA 4 lớp lọc sạch tới 99,89%

Điều hòa được trang bị bộ lọc HEPA 4 lớp có thể chống lại vi khuẩn và vi rút một cách hiệu quả, với tỷ lệ kháng khuẩn lên tới 99%, tạo ra bầu không khí sạch trong nhà và chăm sóc tốt cho hơi thở của cả gia đình.


Thanh lọc không khí và bảo vệ khả năng miễn dịch của cả gia đình.

Hiệu suất lọc formaldehyde cao tới 97,25% và bạn có thể kiểm soát trạng thái không khí trong thời gian thực thông qua ứng dụng Mijia trên điện thoại vô cùng dễ dàng.


Máy nén hiệu suất cao – Tiết kiệm điện tối ưu

Mijia đã hợp tác với các nhà sản xuất máy nén để phát triển máy nén với hiệu suất mạnh mẽ, giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của máy so với các mẫu máy lạnh khác hiện có trên thị trường


Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Nhà sản xuất đã áp dụng kỹ thuật đánh bóng cho vỏ ngoài của điều hòa, tạo ra một tông màu bạc titan vừa hiện đại vừa sang trọng. Mỗi chi tiết trên thân máy được thiết kế và gia công tỉ mỉ, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng, làm tôn lên không gian phòng khách trong ngôi nhà của bạn.


Điều khiển, tự động làm sạch qua app Mijia

Điều hòa cây Xiaomi Mijia KFR-72LW F2A1 không chỉ có khả năng kết nối và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Mijia trên điện thoại, mà còn được trang bị chế độ tự làm sạch ở nhiệt độ cao lên đến 58 độ C. Chế độ này tự động làm sạch nhiều lần và thực hiện quá trình sấy khô ở nhiệt độ cao, giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong máy điều hòa, đảm bảo không khí được duy trì trong lành và sạch sẽ.


Gió thiên nhiên thổi nhẹ nhàng, dễ chịu

Điều hòa cây Xiaomi Mijia KFR-72LW F2A1 được trang bị tấm phân phối không khí với 1908 lỗ nhỏ, giúp giảm đi sự gắt gao của cơn gió lạnh. Điều này tạo ra một cảm giác gió thoảng nhẹ và đảm bảo bạn cảm thấy dễ chịu trong suốt thời gian sử dụng. Thiết kế này giúp hạn chế hiện tượng gió thổi mạnh trực tiếp, từ đó mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho sức khỏe của người dùng.



  • Lỗi là đổi mới trong 101 ngày tận nhà
  • Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại
  • Bảo hành máy lạnh 1 năm, có người đến lấy tận nhà
Mã: KFR-72L/F2A1 Danh mục: ,
Brand

Dựa trên 0 đánh giá

0.0 tổng thể
0
0
0
0
0

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Điều hòa cây Xiaomi Mijia KFR-72L/F2A1 3HP 27000 BTU”

Hiện tại không có đánh giá nào.

A. PHẠM VI BẢO HÀNH

I. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin Thư điện tử; hoặc dựa vào số điện thoại; hoặc hoá đơn giấy

2. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng Thư điện tử hoặc số điện thoại thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A)

Stt Sản phẩm Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày mua (A)
1 Tivi 12-24 tháng
2 Màn hình vi tính 12 tháng
3 Máy chiếu 12 tháng
4 Máy giặt, Tủ Lạnh, Máy điều hòa 12 tháng

II. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

  • 1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;
  • 2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

III. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới

  • 1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;
  • 2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

IV. Điều kiện bảo hành

  • 1. Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO
  • 2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
  • 3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

V. Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED

  • 1. Không hình hoặc không màn sáng;
  • 2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
  • 3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
  • 4. Chấm trắng;
  • 5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
  • 6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

VI. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;
  • b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
  • c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường;
  • d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Tivixiaomi.com;
  • e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
  • f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

2. Những trường hợp mất quyền bảo hành

  • a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
  • b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là TOKOO sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
  • c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
  • d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
  • e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được TOKOO cung cấp;
  • f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là TOKOO;
  • g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;

B. CÁC DỊCH VỤ CỦA TOKOO

I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của TOKOO

Số điện thoại miễn phí toàn quốc Khiếu nại: 082 5002288 (8:00 – 21:30), cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…

Có thể bạn thích…