Điều hòa thân đứng 2 chiều Xiaomi Inverter – Điều hòa siêu tiết kiệm điện hiệu năng cấp 3 mới
Nhờ tích hợp bộ trao đổi nhiệt diện tích lớn cùng quạt gió chéo đường kính lớn, giờ đây bạn đã không còn phải chờ đợi quá lâu để có thể tận hưởng nhiệt độ dễ chịu trong những ngày hè oi bức hay giữa trời đông lạnh giá.
Với cửa thoát khí thẳng đứng 94cm cùng quạt gió, đường gió và ống dẫn khí được tối ưu hóa thiết kế, không chỉ đảm bảo cung cấp không khí mượt hơn mà còn giảm tiếng ồn hiệu quả. Mang tới cảm giác thoải mái cho mọi ngóc ngách trong phòng mà không làm phiền tới khoảnh khắc tĩnh lặng của bạn.
Là một chiếc điều hòa “ưa sạch sẽ”, Xiaomi Inverter có thể thực hiện tự làm sạch nhiều lần để bạn yên tâm sử dụng hơn. Ngoài ra sản phẩm còn có chức năng nhắc nhở thông minh khi màng lọc bị tắc nghẽn, giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện của bạn và cả gia đình.
Hiệu điện năng cấp 3 mới – Tiết kiệm lên đến 4,9% lượng điện năng một năm so với điều hòa 2HP cấp 3 cũ. Không chỉ vậy, máy nén DC Inverter với rotor bằng nam châm vĩnh cửu đất hiếm còn giúp điều hòa vận hành ổn định, tiết kiệm điện và năng lượng hơn so với điều hòa thông thường.
Hãy để cuộc sông thêm phần giản đơn với điều hòa thân đứng 2 chiều Xiaomi Inverter.
Điều hòa tủ đứng Xiaomi sẽ truy cập vào hệ sinh thái liên kết toàn ngôi nhà, mở ra phong cách sống mới ngập tràn cảm giác công nghệ khi các thiết bị gia dụng giờ đây đều có thể “hiểu” được lời bạn nói.
Chỉ với một chiếc điện thoại trong tay, bạn đã có thể thoải mái điều chỉnh điều hòa từ xa mà không còn phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi.
Với chức năng hỗ trợ loa Xiao AI, giờ đây chỉ cần một câu nói là bạn sẽ có thể ngay lập tức điều chỉnh về nhiệt độ mình mong muốn.
Điều hòa thân đứng Xiaomi Inverter sở hữu thân máy trụ tròn nhỏ gọn nhưng hiệu năng lại vô cùng mạnh mẽ, giúp bạn giải phóng nhiều không gian hơn. Không chỉ vậy nhờ thiết kế tối giản, sản phẩm rất dễ dàng hòa hợp và khiến ngôi nhà của bạn trở nên thanh lịch, sang trọng hơn bao giờ hết.
Là một chiếc điều hòa “chu đáo”, các chức năng của điều hòa thân đứng Xiaomi đảm bảo sẽ chăm sóc tới từng chi tiết trong cuộc sống của bạn.
Tất cả sản phẩm Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO sẽ được bảo hành theo quy định sau:
1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin Thư điện tử; hoặc dựa vào số điện thoại; hoặc hoá đơn giấy
2. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng Thư điện tử hoặc số điện thoại thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A)
Stt
Sản phẩm
Thời hạn bảo hành Kể từ ngày mua (A)
1
Tivi
12-24 tháng
2
Màn hình vi tính
12 tháng
3
Máy chiếu
12 tháng
4
Máy giặt, Tủ Lạnh, Máy điều hòa
12 tháng
II. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành
Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:
1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;
2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.
III. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới
1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;
2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.
IV. Điều kiện bảo hành
1. Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO
2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
V. Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED
1. Không hình hoặc không màn sáng;
2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
4. Chấm trắng;
5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;
Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.
VI. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;
b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường;
d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Tivixiaomi.com;
e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…
2. Những trường hợp mất quyền bảo hành
a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là TOKOO sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được TOKOO cung cấp;
f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là TOKOO;
g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;
B. CÁC DỊCH VỤ CỦA TOKOO
I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của TOKOO
Số điện thoại miễn phí toàn quốc Khiếu nại: 082 5002288 (8:00 – 21:30), cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…