Kích thước
Chuột MX Master 3S
Chiều cao: 124,9 mm
Chiều rộng: 84,3 mm
Chiều dày: 51 mm
Trọng lượng: 141 g
Đầu thu USB Logi Bolt
Chiều cao: 6,11 mm
Chiều rộng: 14,4 mm
Chiều dày: 18,65 mm
Trọng lượng: 1,68 g
Thông số kỹ thuật
Công nghệ cảm biến
Công nghệ cảm biến: Darkfield có độ chính xác cao
Giá trị danh nghĩa: 1000 DPI
DPI (Giá trị tối đa và tối thiểu): 200-8000 DPI (có thể thiết lập với các mức tăng là 50 DPI)
Nút
7 nút (Nhấp trái / phải, Quay lại / Tiếp theo, Chuyển đổi ứng dụng, Chuyển chế độ nút cuộn, Nhấp chuột giữa)
Bánh xe cuộn: Có, với smart-shift
Nút ngón tay cái: Có
Nút thao tác: Có
Ứng dụng tùy chỉnh
Được hỗ trợ bởi Logi Options+ trên Windows và macOS 1Có sẵn trên Windows và macOS tại logitech.com/optionsplus
Khoảng cách hoạt động không dây
10 m 2Phạm vi không dây có thể thay đổi tùy theo môi trường vận hành và thiết lập máy tính.
Công nghệ không dây
Yêu cầu: Công nghệ Bluetooth Low Energy
Pin
Pin sạc Li-Po (500 mAh)
Sử dụng được 3 giờ sau khi sạc nhanh 1 phút. 3Thời gian sử dụng pin có thể thay đổi tùy theo người dùng và điều kiện tính toán.
Phát triển bền vững
Nhựa màu than chì: 27% vật liệu tái chế sau tiêu dùng 4Không bao gồm nhựa trong bộ nối dây mạch in (PWA), đầu thu, dây cáp, dây FFC và bao bì.
Nhựa màu Xám nhạt: 22% vật liệu tái chế hậu tiêu dùng 5Không bao gồm nhựa trong bộ nối dây mạch in (PWA), đầu thu, dây cáp, dây FFC và bao bì.
Bao bì bằng giấy: Được chứng nhận FSC™
Thông tin bảo hành
Bảo hành phần cứng trong 1 năm
Mã phụ tùng (Part Number)
Xám nhạt Bảo hành phần cứng trong 1 năm : 910-006562
Graphite (Than chì) Bảo hành phần cứng trong 1 năm : 910-006561
Chuột không dây Logitech MX Master 3s – Cảm biến quang học 8K
Chuột không dây hiệu suất
2,150,000 ₫ 3,299,000 ₫
brands |
---|
Dựa trên 0 đánh giá
Hãy là người đầu tiên đánh giá “Chuột không dây Logitech MX Master 3s – Cảm biến quang học 8K”
A. PHẠM VI BẢO HÀNH
I. Thời hạn bảo hành sản phẩm
Tất cả sản phẩm Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO sẽ được bảo hành theo quy định sau:
1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin Thư điện tử; hoặc dựa vào số điện thoại; hoặc hoá đơn giấy
2. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng Thư điện tử hoặc số điện thoại thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A)
Stt | Sản phẩm | Thời hạn bảo hành Kể từ ngày mua (A) |
1 | Tivi | 12-24 tháng |
2 | Màn hình vi tính | 12 tháng |
3 | Máy chiếu | 12 tháng |
4 | Máy giặt, Tủ Lạnh, Máy điều hòa | 12 tháng |
II. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành
Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:
- 1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;
- 2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.
III. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới
- 1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;
- 2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.
IV. Điều kiện bảo hành
- 1. Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO
- 2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
- 3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
V. Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED
- 1. Không hình hoặc không màn sáng;
- 2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
- 3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
- 4. Chấm trắng;
- 5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
- 6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;
Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.
VI. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
- a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;
- b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
- c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường;
- d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Tivixiaomi.com;
- e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
- f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…
2. Những trường hợp mất quyền bảo hành
- a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
- b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là TOKOO sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
- c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
- d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
- e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được TOKOO cung cấp;
- f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là TOKOO;
- g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;
B. CÁC DỊCH VỤ CỦA TOKOO
I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của TOKOO
Số điện thoại miễn phí toàn quốc Khiếu nại: 082 5002288 (8:00 – 21:30), cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…
Hiện tại không có đánh giá nào.