-37%

Smart Tivi Xiaomi Màn Hình Tràn PRO 65 inch

Số lượng trong kho

Hết hàng


  • Trả góp 0% qua thẻ (xem chi tiết)
  • Miễn phí 12 tháng xem truyền hình gói Gia đình trên ứng dụng CLIPTV (click xem chi tiết)
  • Miễn phí công lắp đặt (Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh)
  • Lỗi là đổi mới trong 101 ngày tận nhà
  • Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại
  • Bảo hành chính hãng tivi 1 năm, có người đến lấy tận nhà
  • Gọi đặt mua: 0984.311.230 (7:30-22:00)

19,490,000  30,890,000 

Hết hàng

Nắm bắt xu thế thiết kế mới năm 2019, Xiaomi Tivi lại vừa cho ra mắt sản phẩm tivi tràn viền mới – Tivi Xiaomi Tràn Viền 65 inch Pro

Tivi Xiaomi Tràn Viền 65 inch Pro mới với thiết kế tràn viền siêu cực, màn hình 65 inch độ phân giải 4K hỗ trợ HDR, tích hợp trí tuệ nhân tạo, cấu hình mạnh mẽ, âm thanh sống động,… cho một trải nghiệm tivi tuyệt vời.

Thiết kế tinh xảo thanh lịch

Tivi Xiaomi Tràn Viền 65 inch Pro thu hút ánh nhìn với viền màn hình siêu mỏng đi cùng chân đế bố trí đều hai bên giúp tivi trụ vững trên mọi bề mặt.

Tivi có màn hình 65 inch thích hợp đặt ở những không gian rộng lớn như: phòng hội nghị, phòng họp hay treo tường trên phòng khách cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

Độ phân giải màn hình Ultra HD 4K nét gấp 4 lần Full HD giúp hình ảnh có chi tiết và độ nét vượt trội

Màn hình tivi có độ phân giải 4K được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh. Điều này giúp tivi truyền tải hình ảnh có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động được mượt mà và sống động như thật.

Công nghệ HDR tăng cường độ tương phản, cho hình ảnh chân thực đến không ngờ

Công nghệ High Dynamic Range (HDR) tăng cường dải tương phản của hình ảnh, nới rộng khoảng cách giữa vùng sáng và vùng tối. Mỗi điểm ảnh được điều khiển chính xác hơn mà không phụ thuộc vào độ phân giải, đem lại sức sống chân thực cho mỗi khung hình với nhiều chi tiết hơn. Những bộ phim hoặc chương trình giải trí chuẩn HDR trên TV sẽ tiệm cận với chất lượng ghi hình gốc theo đúng ý đồ của đạo diễn với độ sáng, độ tương phản và màu sắc thật như cuộc sống.

Âm thanh đa chiều, liền mạch nhờ công nghệ Dolby + Bộ giải mã DTS-HD

Giao diện người dùng thân thiện

Tivi Xiaom Tràn Viền 65 inch Pro được tích hợp phần mềm “Patch Wall” do Xiaomi sản xuất, là một hệ thống trí tuệ nhân tạo có thể tiên đoán được bạn muốn xem nội dung gì dựa trên các chương trình mà bạn bật trước đó.

Dựa trên 0 đánh giá

0.0 tổng thể
0
0
0
0
0

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Smart Tivi Xiaomi Màn Hình Tràn PRO 65 inch”

Hiện tại không có đánh giá nào.

A. PHẠM VI BẢO HÀNH

I. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin Thư điện tử; hoặc dựa vào số điện thoại; hoặc hoá đơn giấy

2. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng Thư điện tử hoặc số điện thoại thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A)

Stt Sản phẩm Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày mua (A)
1 Tivi 12-24 tháng
2 Màn hình vi tính 12 tháng
3 Máy chiếu 12 tháng
4 Máy giặt, Tủ Lạnh, Máy điều hòa 12 tháng

II. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

  • 1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;
  • 2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

III. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới

  • 1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;
  • 2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

IV. Điều kiện bảo hành

  • 1. Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO
  • 2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
  • 3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

V. Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED

  • 1. Không hình hoặc không màn sáng;
  • 2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
  • 3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
  • 4. Chấm trắng;
  • 5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
  • 6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

VI. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;
  • b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
  • c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường;
  • d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Tivixiaomi.com;
  • e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
  • f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

2. Những trường hợp mất quyền bảo hành

  • a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
  • b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là TOKOO sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
  • c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
  • d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
  • e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được TOKOO cung cấp;
  • f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là TOKOO;
  • g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;

B. CÁC DỊCH VỤ CỦA TOKOO

I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của TOKOO

Số điện thoại miễn phí toàn quốc Khiếu nại: 082 5002288 (8:00 – 21:30), cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…