-21%
,

Smart Tivi Xiaomi 4S 55 inch Mẫu 2019

Số lượng trong kho

Hết hàng


  • Trả góp 0% qua thẻ (xem chi tiết)
  • Miễn phí 12 tháng xem truyền hình gói Gia đình trên ứng dụng CLIPTV (click xem chi tiết)
  • Miễn phí công lắp đặt (Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh)
  • Lỗi là đổi mới trong 101 ngày tận nhà
  • Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại
  • Bảo hành chính hãng tivi 1 năm, có người đến lấy tận nhà
  • Gọi đặt mua: 0984.311.230 (7:30-22:00)

10,990,000  13,990,000 

Hết hàng

12,730,000  cho 3 sản phẩm

Xiaomi giới thiệu Tivi Xiaomi 4S 55 inch hoàn toàn mới

So với các dòng smart TV 55 inch hiện có trên thị trường, Tivi Xiaomi 4S 55 inch đang cho thấy những lợi thế rất lớn về cấu hình và tính năng công nghệ, đặc biệt là mức giá cạnh tranh.

Thiết kế đơn giản, sang trọng

Thiết kế TV sang trọng với phần thân làm từ kim loại chắc chắn và viền máy siêu mỏng. Tivi Xiaomi 4S 55 inch thích hợp cho không gian rộng như phòng khách, phòng hội nghị, phòng họp.

Thân kim loại nguyên khối
Tivi-xiaomi-4S-55-inch

Độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường

Tivi Xiaomi 4s 55 inch độ phân giải 4K được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh. Điều này giúp tivi truyền tải hình ảnh có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động được mượt mà và sống động như thật.

Tivi Xiaomi 4S 55 inch với màn hình 4K
Tivi-xiaomi-4S-55-inch

Công nghệ HDR tăng cường độ chi tiết mang đến những khung hình chân thực và sống động

Chuẩn HDR được tích hợp trên tivi giúp tăng thêm độ tương phản và màu sắc, tránh hiện tượng các phần trắng bị mờ, mất chi tiết. Các tivi đạt chuẩn HDR sẽ hiển thị hình ảnh ở các vùng sáng hoặc tối rõ nét hơn tivi thường, mang đến độ sâu và tự nhiên cho hình ảnh.

Công nghệ HDR
Tivi-xiaomi-4S-55-inch

 

Công nghệ âm thanh Dolby lan tỏa, trong trẻo

Dolby là một định dạng âm thanh vòm, hỗ trợ phát ra âm thanh kỹ thuật số theo nhiều kênh riêng biệt. Tạo ra những âm thanh đa chiều, liền mạch và lan toả khắp căn phòng, cho bạn cảm giác như đang ngồi ở rạp hát.

Công nghệ âm thanh Dolby
Tivi-xiaomi-4S-55-inch
Công nghệ âm thanh Dolby
Tivi-xiaomi-4S-55-inch

Bộ vi xử lý 64 bit, Ram 2GB + Rom 8GB

Bộ vi xử lý thế hệ mới cho tốc độ xử lý mạnh mẽ. Bộ nhớ lớn hơn cho trải nghiệm mượt mà.

Cấu hình mạnh mẽ
Tivi-xiaomi-4S-55-inch

Tích hợp trí thông minh nhân tạo

Là người bạn đồng hành, luôn luôn học hỏi thói quen người dùng. Từ đó đưa ra đề xuất phù hợp cho bạn.

Tích hợp trí tuệ nhân tạo
Tivi-xiaomi-4S-55-inch

Kho giải trí khổng lồ

Kho ứng dụng đa dạng, nhiều chương trình giải trí, gameshow, thể thao, phim truyền hình,…

Kho giải trí khổng lồ
Tivi-xiaomi-4S-55-inch

Hỗ trợ đa dạng cổng kết nối

Đa dạng cổng kết nối
Tivi-xiaomi-4S-55-inch

 

Mã: L55M5-AD / L55M5-5S Danh mục: , Thẻ:

Ngoại hình

Hiển thị thông số

Độ phân giải : 3840×2160
Công nghệ màn hình 4K Ultra HD
Góc nhìn: 178 °
Tốc độ làm mới: 60Hz

Bộ vi xử lý và lưu trữ

CPU: lõi tứ Cortex A53 lên tới 1,5 GHz
GPU: Mali-450 750 MHz
RAM 2 GB
ROM 8 GB

Cấu hình không dây

WiFi: tần số kép 2.4GHz / 5GHz
Bluetooth: Hỗ trợ
Hồng ngoại: Hỗ trợ

Giao diện và số lượng

HDMI: 3 (bao gồm một cổng ARC)
AV: 1 cổng
Tín hiệu tương tự DTMB: 1 cổng
USB: 2 cổng
Ethernet: 1 cổng
S / PDIF: 1 cổng

Âm thanh và video

Trình phát tích hợp: Trình phát Mi-Player tích hợp Hỗ trợ các định dạng chính như RM, FLV, MOV, AVI, MKV, TS, MP4, v.v.
Giải mã video: Hỗ trợ MPEG1 / 2/4, H.264, Real, v.v.
Giải mã âm thanh: Giải mã kép âm thanh DOLBY AUDIO, DTS-HD
Loa và công suất loa : 2 × 8W

Kích thước và trọng lượng TV

Kích thước đặt kệ : 1236 x 776 x 245 mm
Trọng lượng cơ sở : 13.5 kg

Kích thước treo tường

Nguồn cấp điện và môi trường hoạt động

Điện áp: 220 V ~ 50 / 60Hz
Standby : ≤0,5W
Công suất : 120 W
Nhiệt độ hoạt động : 0℃~40℃
Độ ẩm : 20%~80%
Nhiệt độ lưu trữ : -15℃~40℃
Độ ẩm tương đối : <80%
Hiệu quả năng lượng : Cấp 3

Nhãn hiệu quả năng lượng

A. PHẠM VI BẢO HÀNH

I. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin Thư điện tử; hoặc dựa vào số điện thoại; hoặc hoá đơn giấy

2. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng Thư điện tử hoặc số điện thoại thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A)

Stt Sản phẩm Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày mua (A)
1 Tivi 12-24 tháng
2 Màn hình vi tính 12 tháng
3 Máy chiếu 12 tháng
4 Máy giặt, Tủ Lạnh, Máy điều hòa 12 tháng

II. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

  • 1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;
  • 2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

III. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới

  • 1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;
  • 2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

IV. Điều kiện bảo hành

  • 1. Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO
  • 2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
  • 3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

V. Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED

  • 1. Không hình hoặc không màn sáng;
  • 2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
  • 3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
  • 4. Chấm trắng;
  • 5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
  • 6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

VI. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;
  • b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
  • c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường;
  • d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Tivixiaomi.com;
  • e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
  • f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

2. Những trường hợp mất quyền bảo hành

  • a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
  • b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là TOKOO sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
  • c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
  • d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
  • e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được TOKOO cung cấp;
  • f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là TOKOO;
  • g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;

B. CÁC DỊCH VỤ CỦA TOKOO

I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của TOKOO

Số điện thoại miễn phí toàn quốc Khiếu nại: 082 5002288 (8:00 – 21:30), cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…

Có thể bạn thích…