,

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO 950 – Global


  • Công suất: 30W
  • Lực hút: 800-1200-1500Pa
  • Thời gian hoạt động: 90′ – 200′
  • Pin/dung lượng: Lithium 14.8V-DC/5200mAh

8,190,000 

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO 950 với thiết kế đặc trưng đột phá ưu Việt, màu đen sang trọng, kiểu dáng siêu thanh mảnh, sử dụng máng hút chuyên dụng đi kèm, động cơ hút với 3 chế độ Normal/Max và Max+ với lực hút 800Pa-1200Pa-1500Pa, công nghệ điều hướng rất hiện đại, robot OZMO 950 dựng bản đồ trực quan, điều hướng thông minh với Smart Navi 3.0 giúp lau sàn nhà triệt để đến từng ngóc ngách trong không gian nhà bạn.


Robot hút bụi lau nhà thông minh Ecovacs Deebot OZMO 950 thiết kế đột phá

Robot hút bụi Ecovacs OZMO 950 có thiết kế đột phá mới thanh mảnh, mỏng hơn, vượt vật cản tốt hơn giúp cho robot dễ dàng tiếp cận và làm sạch tất cả các khu vực trong nhà bạn.


Ecovacs Deebot OZMO 950 có máng hút chuyên dụng

Phương pháp hút của robot hút bụi Ecovacs có thể được thay đổi tùy theo nhu cầu của người dùng giúp việc thu gom tóc và lông thú cưng không bị tắc hay rối, hoặc bạn có thể sử dụng chổi đa năng để đạt được lực nâng tốt nhất và làm sạch kỹ hơn với bụi bẩn và mảnh vụn, đặc biệt là ở trên thảm.

Deebot OZMO 950 khả năng vượt vật cản tới 2cm

Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 950 DX9G có thể dễ dàng vượt qua tất cả chướng ngại vật như bệ cửa lên đến 20 mm, dễ dàng đi qua mà không gặp phải 1 trở ngại cho việc làm sạch phạm vi đảm bảo đầy đủ.


Động cơ hút OZMO 950 với 3 chế độ Normal/Max và Max+ (600/1200/1500pa)

Robot hút bụi lau nhà Deebot OZMO 950 có công nghệ tăng áp suất hút là cải tiến đột phá mới của động cơ hút thế hệ mới, giúp tiết kiệm pin và giúp tăng áp suất hút lên 1500pa, đồng thời làm giảm hẳn tiếng ồn.


Hệ thống điều hướng thông minh của Smart Navi 3.0

Robot hút bụi lau nhà với công nghệ Smart Navi 3.0 giờ đây robot của bạn đã trở lên thông minh hơn bao giờ hết, OZMO 950 tự động tối ưu hóa đường chạy thông minh theo sơ đồ vệ sinh ở trong căn hộ của bạn, rút ngắn thời gian vệ sinh cũng như không bỏ sót các vị trí trong không gian của bạn.


Công nghệ chống rơi, cảm biến chống va chạm

Robot hút bụi lau nhà Deebot OZMO 950 đã được gắn các cảm biến chống rơi, khi gặp cầu thang thì nó sẽ tự động chuyển hướng. Các cảm biến hồng ngoại gắn ở bên trong cản giúp bảo vệ chống va chạm, giúp robot di chuyển 1 cách linh hoạt hơn và không đâm va vào các đồ vật xung quanh.

Bộ lọc 03 lớp tiêu chuẩn Hepa

Với tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trở lên trầm trọng, Deebot OZMO 950 có bộ lọc 03 lớp tiêu chuẩn Hepa sẽ bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn trước những hạt bụi nano với kích thước 0,3 micron và ngăn chặn các tác nhân gây bênh dị ứng, bệnh liên quan đến đường hô hấp.


Dung lượng pin robot hút bụi Deebot OZMO 950 lớn và tính năng tự động sạc pin

Pin Lithinum 5200mAh cho thời gian làm việc liên tục và dài hơn, cho nhà diện tích lớn hơn. Khi pin yếu, thì robot Ecovacs Deebot OZMO 950 sẽ tự động trở lại dock sạc để sạc lại pin, sau đó nó sẽ tự di chuyển trở lại vị trí đang làm dở để tiếp tục hoàn thiện chế độ vệ sinh tự động.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro màu trắng tinh tế, sang trọng lau dọn sach sẽ với sự kết hợp quạt quay với tốc độ 190000 vòng/phút, lực hút tăng lên 2600Pa, dễ dàng vượt chướng ngại vật cao 2cm.


Kiểm soát với ứng dụng Ecovacs Home, có tương thích Google Home và Amazon Echo

Robot thông minh Ecovacs Deebot OZMO 950 giúp làm sạch ngôi nhà của bạn bất kể nơi đâu, bất cứ lúc nào. Kết nối ứng dụng sẽ cho phép bạn kiểm soát và lên lịch dọn dẹp hoặc theo dõi tình trạng hoạt động của robot ở ngay trên smart phone của bạn. Nếu bạn như là người dùng Google Home hoặc Amazon Echo, bạn có thể hướng dẫn DEEBOT của mình như bất kỳ thiết bị được kết nối khác. Liên kết hệ thống Smart Home với DEEBOT của bạn bằng cách sử dụng ECOVACS Home App, rồi sau đó đưa ra lệnh bằng giọng nói (Tiếng Anh): cho biết DEEBOT làm việc toàn bộ khu vực, hay là khu vực được chỉ định và lên lịch cho những buổi làm việc khác.



Brand

Cấu hình chi tiết

Tên sản phẩm
Robot hút bụi lau nhà thông minh Ecovacs OZMO 950
Model DX9G
Pin/dung lượng
Lithium 14.8V-DC/5200mAh
Điện áp sử dụng 100-240V
Thời gian hoạt động
90′ – 200′
Khả năng vượt vật cản tối đa 2cm
Kí hiệu dock sạc – điện áp CH1630A – 14.8V
Thời gian sạc pin 5-6h
Tiếng ồn khi hoạt động 65.5 / 75dB
Chiều dài dây an toàn 3.5m
Công suất/ lực hút 30W / 800-1200-1500Pa
Tính năng Hút bụi + lau sàn – Nhận diện thảm – Tự động sạc pin

Cảm biến chống va chạm – Làm sạch tự động – Cảm biến chống rơi

Lựa chọn hút chuyên dụng – Tường ảo thông minh – Lựa chọn khu vực vệ sinh

Điều chỉnh lực hút – Lưu 03 bản đồ vệ sinh thông minh – Hệ thống điều hướng Laser 3.0 – Trí tuệ nhân tạo “AI”

Kích thước 35 x 35 x 9.3cm
Cân nặng 4.1Kg
Thương hiệu ECOVACS

Dựa trên 0 đánh giá

0.0 tổng thể
0
0
0
0
0

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO 950 – Global”

Hiện tại không có đánh giá nào.

A. PHẠM VI BẢO HÀNH

I. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin Thư điện tử; hoặc dựa vào số điện thoại; hoặc hoá đơn giấy

2. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng Thư điện tử hoặc số điện thoại thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A)

Stt Sản phẩm Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày mua (A)
1 Tivi 12-24 tháng
2 Màn hình vi tính 12 tháng
3 Máy chiếu 12 tháng
4 Máy giặt, Tủ Lạnh, Máy điều hòa 12 tháng

II. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

  • 1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;
  • 2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

III. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới

  • 1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;
  • 2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

IV. Điều kiện bảo hành

  • 1. Sản phẩm được phân phối bởi TOKOO
  • 2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
  • 3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

V. Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED

  • 1. Không hình hoặc không màn sáng;
  • 2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
  • 3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
  • 4. Chấm trắng;
  • 5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
  • 6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

VI. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;
  • b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
  • c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường;
  • d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Tivixiaomi.com;
  • e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
  • f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

2. Những trường hợp mất quyền bảo hành

  • a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
  • b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là TOKOO sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
  • c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
  • d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
  • e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được TOKOO cung cấp;
  • f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là TOKOO;
  • g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;

B. CÁC DỊCH VỤ CỦA TOKOO

I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của TOKOO

Số điện thoại miễn phí toàn quốc Khiếu nại: 082 5002288 (8:00 – 21:30), cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…